Các loại khay cơm inox có nắp sử dụng phổ biến ở đâu?

Hiện tại trên thị trường dòng khay đựng thức ăn inox đang được dùng rất phổ biến. Từ các Doanh nghiệp, xí nghiệp, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, doanh trại quân đội… bởi vì đây là dòng khay tiện sử dụng nhất khi chúng ta dùng. Đối với những bếp ăn công nghiệp lớn thì họ không quá khó dàng phân chia thức ăn cho mọi người, không cần phải chờ đợi như lúc trước, chỉ cần xếp hàng rồi lần lượt từng người đến nhận khay cơm của mình rất đơn giản và nhanh chóng.

Khay cơm inox được làm bằng inox 304 nên quý khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng an toàn, không bị tình trạng bị ố hay gỉ. Về hình dáng kích cỡ đa dạng gồm có: 4 ngăn, 5 ngăn, 6 ngăn…


Các loại khay đựng cơm inox

khay cơm inox 4 ngăn
khay bằng inox đựng cơm 5 ngăn
khay đựng cơm inox 6 ngăn
khay bằng inox đựng cơm có nắp đậy
Khay cơm sâu lòng


khay cơm inox có nắp thường dùng tại đâu

khay đựng cơm phần cho Showroom
Khay cơm công nghiệp - Khay đựng suất ăn công nghiệp
khay đựng cơm văn phòng
khay đựng thức ăn quán cơm
khay cơm quân đội
khay cơm tiểu học
khay cơm cho bé mầm non, mẫu giáo

 

Vì sao nên mua bán khay đựng cơm inox tại Thietbidungcubuffet

Các bạn đang tìm mua bán khay đựng cơm làm bằng inox, khay đựng cơm phần cho Xưởng hay khay cơm công nghiệp - khay đựng suất ăn công nghiệp giá ưu đãi và uy tín tốt tại TPHCM nhưng chưa biết chọn mua bán ở đâu? Hãy cùng tham khảo những loại khay cơm inox giá rẻ nhưng vô cùng chất lượng ở Thietbidungcubuffet. Với nhiều chủng loại khay inox 5 ngăn, 6 ngăn sâu lòng, khay có nắp và không nắp có kích cỡ lớn nhỏ khác nhau như trên, bạn sẽ không quá khó khăn dàng chọn được mẫu khay đựng thức ăn inox phục vụ cho văn phòng, hay khách sạn.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
thiết bị dụng cụ buffet -  Hébergé par Overblog