Đi ăn buffet mặc trang phục gì cho thoải mái

Ngày nay khi đi dự tiệc buffet, phái đẹp sẽ nghĩ đến với những bộ váy, đầm cực kỳ sang trong tủ quần áo của mình. Đối với những buổi tiệc lớn, việc chọn trang phục sẽ trở nên cầu kỳ hơn vì vừa phải đáp ứng được tiêu chuẩn màu sắc vừa phải bảo đảm sự lịch lãm.


Các bạn sẽ chọn lựa một bộ trang phục trưng diện hết sức thẩm mỹ của mình nhưng vẫn phải bảo đảm rằng các bạn hoàn toàn thấy thoải mái. Vậy làm sao để diện đồ vừa xinh lại vừa tiện lợi khi đi dự tiệc buffet sắp tới? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu đi ăn buffet mặc trang phục gì cho thoải mái thời trang nhé !


1. Đi ăn buffet nên mặc đồ gì cho phù hợp

Tùy vào dịp và nơi tổ chức mà các bạn nên chọn cho mình trang phục phù hợp nhưng Nhìn khái quát nếu đã nhắc đến ăn buffet thì quý khách hàng nên mặc gì khi đi ăn buffet sao cho càng thoải mái thì càng tốt. Đối với các quán ăn bình thường và các dịp liên hoan cùng đám các bạn thân thì bạn có thể xõa hết mình với trang phục hết sức năng động.


Còn đối với các dịp độc lạ như tiệc Xưởng hay đi ăn ở các nhà nghỉ buffet 4 sao, 5 sao thì cần ăn vận cho lịch sự như áo phông bên trong đi kèm áo khoác ngoài hoặc những mẫu váy, đầm form rộng giúp bạn thoải mái

Xem thêm cửa hàng cung cấp thiết bị dụng cụ buffet toàn quốc



2. Trang phục đẹp dự tiệc buffet

Quý khách hàng nên lựa chọn lựa những trang phục vừa vặn với cơ thể của các bạn, không nên lựa chọn những trang phục ăn buffet quá rộng hoặc quá chật sẽ để lộ ra dáng người không thon gọn của mình. quý khách có vòng eo hơi đầy đặn thì các bạn nên lựa chọn lựa những kiểu váy rời, những bộ đầm không quá bó sát và có điểm nhấn ở phần eo.



3. Trang phục đi ăn buffet sang trọng

Đôi với những buổi tiệc trang trọng, các bữa tiệc thường chú trọng vào việc ăn uống hơn, vì thế, nếu bạn mặc đồ quá đẹp mà lại không phù hợp thì có thể gây ra những thảm họa thời trang. Nên mặc những loại phù hợp với không gian, tính chất của buổi tiệc là được.
 


4. Các trang phục cần tránh mặc khi đi ăn tiệc buffet

Trang phục váy


Nếu như tiệc được tổ chức ngoài trời vào ban ngày, một chiếc váy ngắn với kiểu dáng không quá cầu kỳ sẽ rất hợp và giúp quý khách duyên dáng hơn. Nếu muốn khoe vẻ gợi cảm, quý khách có thể lựa chọn váy xẻ tà để tạo nét quyến rũ mà không nhất thiết phải ôm sát vào hình thể của mình.

Trang phục váy sao cho hợp lí thời trang

Kiểu giày

Nếu bạn đi đến những bữa tiệc đứng hay tiệc buffet thì đừng nên lựa chọn những đôi giày nữ có chất liệu quá cứng hay kiểu dáng quá ôm chân. Thay vào đó, quý khách hàng có thể chọn những kiểu giày sandal thoải mái hay những mẫu giày cao gót được làm bằng vải hoặc nhung để tạo cảm giác mềm mại và giúp quý khách hàng tương đối dễ dàng di chuyển.


Màu sắc bữa tiệc


Nhiều lời khuyên dành cho thấy rằng: không nên mặc màu mè rất nhiều màu trắng trong khi dự tiệc buffet. Tuy nhiên, với những điểm nhấn màu sắc hợp lý, diện đồ trắng vẫn là một lựa chọn hay trong những lễ cưới dưới ánh nắng ấm áp. Với những tiệc cưới tổ chức vào buổi tối, quý khách có thể chọn những tone sáng màu đậm hơn. Ngoài việc lưu tâm màu sắc, các họa tiết in, hoa văn cũng là điều mà bạn nên lưu ý.


Màu sắc trang phục hợp thời trang bữa tiệc


Túi xách


Khi đến dự tiệc, bạn nên chọn lựa những chiếc túi xách vừa tầm hoặc nhỏ vừa đủ để đựng các đồ tư trang. Tuy nhiên, đối với những buổi tiệc cưới dạng cocktail hoặc có phục vụ buffet, bạn sẽ muốn đôi tay mình được thoải mái. Một chiếc túi xách dây xích hoặc một chiếc xắc cỡ trung bình là điều mà bạn cần.


Trang sức


Tạo nên những điểm nhấn thích hợp cho bộ trang phục đi ăn buffet của mình. Những phụ kiện statement, ánh kim hoặc ren đang thịnh hành Thời gian gần đây sẽ giúp quý khách tìm ra giải pháp cho set đồ của mình.

Đây là kiểu trang sức cổ điển mà hầu hết mọi cô gái đều mong muốn sở hữu. Những đôi khuyên nụ đính đá sẽ dần tạo nên diện mạo thanh lịch, quyến rũ với các quý cô.


Trên đây là một chia sẻ về khi đi ăn buffet mặc trang phục gì cho thoải mái thời trang trong đó gồm có số trang phục, túi xách, giày dép cũng như cách trang điểm sao cho phù hợp.

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
thiết bị dụng cụ buffet -  Hébergé par Overblog