Dụng cụ thiết bị tiệc buffet Hồ Chí Minh

Hãy ghé vào một bữa buffet dịp cuối tuần, nếu bạn muốn có một bữa ăn với nhiều món ăn được chọn lọc, theo ý thích của mình trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp, giúp giảm nhẹ cảm giác stress của những ngày làm việc.

 

Giống như chiếc bánh ngọt sẽ đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ, thì không khí của một bữa tiệc buffet lại mang đến bạn một năng lượng tích cực. Bạn sẽ thoát được những lo toan thường nhật khi ngồi giữa không khí nhộn nhịp như một bữa tiệc lớn, với nhiều tiếng trò chuyện, cười, nói, chọn lựa thức ăn… cùng nhiều món ăn phong phú, đa dạng và bạn có thể muốn ăn bao nhiêu tùy thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ cách sử dụng các dụng cụ dụng cụ búp phê trong buổi tiệc. Hôm nay, hãy cũng nhau khám phá Công năng đặc biệt của các loại đồ dùng buffet để trở thành một người “sành ăn” nào!

1. Nồi hâm đồ ăn. Nồi búp phê gồm có nồi tiệc buffet tròn, nồi búp phê hình vuông, nồi súp. Nồi dùng cồn, nồi dùng điện. Người ta sẽ cho đồ ăn vào trong khay chứa thức ăn và ở dưới sẽ đặt cồn khô cháy lửa nhỏ, cũng khá giống với các bạn đi ăn lẩu ở trên có nắp đậy khi dùng xong. Hoặc cũng có loại khay lớn khay nhỏ, giữ nóng cách thủy bằng việc đun nóng khay lớn chứa nước. Nồi hâm nóng búp phê nắp kiếng trên khung đỡ có nồi inox .Nắp lò làm nóng tiệc buffet có nắp kiếng nên có thể nhìn thấy được thực phẩm bên trong nồi.

 

2. Bình đựng nước hoa quả. Bình dựng nước ép trái cây có ba loại, loại 1 ngăn, loại 2 ngăn, loại 3 ngăn… Có thể bỏ đá vào trong để giữ lạnh cho bia tươi hoặc nước ép, nước hoa quả, nước uống có ga.

 

3. Bình hâm trà cà phê. Trà, cafe, cà phê và rất nhiều loại đồ uống khác bạn chỉ có thể thưởng thức trọn vị ngon khi còn nóng. dụng cụ buffet đồ dùng tiệc buffet phù hợp cho việc này đó là bình/bếp làm nóng trà, cà phê. đồ dùng có hai loại một bếp, loại hai bếp...

 

4. Bình đựng ngũ cốc là đồ dùng thiết bị buffet không thể thiếu. Ngũ cốc là nguồn thực phẩm vô cùng cần thiết trong cuộc sống của con người, chúng chứa lượng tinh bột lớn là nguồn cung cấp năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động hàng ngày. Ngũ cốc không chỉ được dùng trong bữa ăn hàng ngày, chúng được chế biến thành rất nhiều loại đồ uống như sữa ngô, sữa gạo hay sữa đậu cực kỳ ngon và bổ dưỡng. Tại búp phê luôn có những chiếc bình xinh xẳn đựng các loại đồ uống từ ngũ cốc phục vụ tới mọi thực khách.

5. Đèn giữ nóng thức ăn buffet. Đèn giữ nóng thức ăn tạo ra ánh sáng hồng ngoại giúp hâm nóng thực phẩm, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe đảm bảo thức ăn luôn được giữ ấm tăng sự hấp dẫn cho món ăn.

 

6/ Dụng cụ tiệc buffet khác. Ngoài những thiết bị dụng cụ búp phê chính như nồi buffet, bình đựng nước ép hoa quả, bình giữ nóng trà cà phê sữa... Thì các khác cũng khá quan trọng không thể thiếu cho buffet như: đồ trang trí cho buffet, máy nướng bánh mì, khay để bánh mỳ sandwich, khay trang trí thực phẩm,...

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
thiết bị dụng cụ buffet -  Hébergé par Overblog